Khai mạc giải cầu lông công nhân lao động ngành nông nghiệp

Thứ 7, 29/06/2024 | 14:00:00
426 lượt xem

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình, sáng ngày 29/6, công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tổ chức Giải cầu lông trong cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động.

Giải thu hút gần 90 vận động viên là cán bộ, đoàn viên, người lao động ở 16 đơn vị tham gia thi đấu. Đây là sân chơi bổ ích, giúp cán bộ đoàn viên được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động thể dục thể thao, tạo tinh thần thoải mái sau những giờ lao động căng thẳng.

Thông qua giải, sẽ giúp cho ngành tuyển chọn được những vận động viên có tiềm năng, để tham gia thi đấu ở những giải của các ngành trong tỉnh tổ chức. Giải cũng là động lực giúp cho phong trào rèn luyện sức khỏe của cán bộ, đoàn viên, người lao động ở các đơn vị thuộc ngành được duy trì và ngày càng phát triển.

Hoài Thu 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...