Trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn”

Thứ 4, 22/05/2024 | 00:00:00
279 lượt xem

Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm công đoàn cho anh Trần Đình Thuấn, ở xã Vũ Vinh, huyện Vũ Thư.

Anh Trần Đình Thuấn là đoàn viên công đoàn Công ty TNHH Hợp Thành, có hoàn cảnh khó khăn. Bố mẹ mất sớm, anh Thuấn ở với ông bà ngoại từ nhỏ. Sau khi lập gia đình, vợ chồng anh Thuấn sống nhờ trong căn nhà cũ của ông bà ngoại đã xuống cấp, chật hẹp. Được sự hỗ trợ của các tổ chức công đoàn và chính quyền địa phương, anh Thuấn đã được nhận 50 triệu đồng từ quỹ mái ấm công đoàn của Liên đoàn Lao động tỉnh để xây mới nhà ở. 

Sau 6 tháng thi công, căn nhà hoàn thành và đưa vào sử dụng, giúp vợ chồng anh Thuấn yên tâm lao động sản xuất. Cùng với nguồn kinh phí hỗ trợ từ quỹ mái ấm công đoàn, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh và địa phương đã trao nhiều phần quà cho gia đình anh Thuấn. Công ty TNHH Hợp Thành và Công đoàn Công ty trao 7 triệu đồng động viên gia đình anh Thuấn tiếp tục phấn đấu vươn lên trong công việc, cuộc sống. 


Hoài Thu 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...