Thanh niên Hưng Hà hỗ trợ giải phóng mặt bằng để thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Thứ 6, 14/06/2024 | 15:36:19
356 lượt xem

Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, Đoàn TNCS HCM huyện Hưng Hà huy động gần 50 đoàn viên thanh niên tình nguyện hỗ trợ giải phóng mặt bằng để thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 đoạn qua địa bàn huyện.

Các đoàn viên thanh niên đã tham gia hỗ trợ tháo dỡ tài sản nhà ở và các công trình phụ trợ của một số hộ dân xã Hồng Lĩnh nằm trong hành lang tuyến của dự án đường dây 500kV mạch 3. Đây là việc làm thiết thực, kịp thời để các gia đình trong diện giải phóng mặt bằng ổn định nơi ở và yên tâm lao động phát triển kinh tế. 

Dự án đường dây 500kV mạch 3 tại địa bàn huyện Hưng Hà đi qua địa phận 19 thửa đất ở, đất canh tác của 15 hộ gia đình thuộc 2 thôn: Đồng Hàn và Hợp Đông, xã Hồng Lĩnh. Nhờ sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự đồng thuận của người dân nên tiến độ thi công dự án được triển khai thuận lợi. 

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...