Dịch COVID-19 có dấu hiệu trở lại Hong Kong (Trung Quốc)

Thứ 2, 13/06/2022 | 21:46:43
511 lượt xem

Dịch COVID-19 có dấu hiệu bùng phát trở lại tại Khu hành chính đặc biệt Hong Kong (Trung Quốc) sau khi xuất hiện 814 trường hợp mắc mới chỉ trong ngày hôm qua 12/6. Đây là ngày thứ 2 liên tiếp số ca mắc mới tại Hong Kong ở mức trên 800 ca.

Chính quyền Hong Kong cho biết vẫn phát hiện virus SARS-CoV-2 trong mẫu nước thải ở một số khu vực, do đó nghi ngờ sẽ có thêm các ca nhiễm chưa được phát hiện tại những khu vực trên. Bởi vậy, chính quyền Hongkong sẽ tiếp tục phân phối khoảng 390.000 bộ xét nghiệm kháng nguyên nhanh cho người dân một số khu vực nhằm truy vết các ca mắc COVID-19. 

Nhà chức trách sẽ phân phát các bộ xét nghiệm cho cư dân, nhân viên vệ sinh tại một số khu vực ở đảo Cửu Long, khu vực có tải lượng virus cao trong kết quả xét nghiệm nước thải. Chính quyền Hong Kong cũng kêu gọi những người có kết quả dương tính cần nhanh chóng thông báo qua các nền tảng trực tuyến của cơ quan chức năng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...