Trưng bày viên hồng ngọc quý hiếm ở Dubai

Thứ 4, 24/05/2023 | 00:00:00
2,724 lượt xem

Hai viên hồng ngọc quý hiếm với với "màu sắc và độ sáng chưa từng có" đang được trưng bày tại một cuộc triển lãm ở Dubai. Hãng đấu giá Sotheby’s cho biết sẽ tiến hành đấu giá hai viên hồng ngọc này trong tháng 6 tới tại thành phố New York (Mỹ).

Những viên hồng ngọc quý hiếm đang được ra mắt công chúng tại một phòng trưng bày ở Dubai, Các Tiểu Vương quốc Arab Thống nhất.

Cô Feryal Ahmadi – Giám đốc điều hành Trung tâm hàng hóa Dubai: “Chúng tôi rất vinh dự khi là nơi trưng bày hai viên hồng ngọc tuyệt đẹp. Đó là hồng ngọc vĩnh cửu, được cho là viên kim cương hồng ‘độc nhất vô nhị’ trên thị trường hiện nay. Viên hồng ngọc thứ hai là Ngôi sao Fura, với trọng lượng  55 carat, và là viên hồng ngọc lớn nhất và có giá trị nhất được bán đấu giá.”



Theo hãng Sotheby’s, hai viên hồng ngọc “siêu hiếm” này sẽ được bán với giá hơn 30 triệu USD mỗi viên tại phiên đấu giá ở New York, Mỹ vào 8/6 tới./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...