Chú chó già nhất thế giới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31

Thứ 3, 16/05/2023 | 00:00:00
3,508 lượt xem

Bobi - chú chó được tổ chức Kỷ lục thế giới Guiness công nhận là già nhất thế giới - vừa đón sinh nhật thứ 31 trong tuần qua.

Theo tổ chức Kỷ lục thế giới Guiness, Bobi đã bước sang tuổi 31 vào ngày 11/5 vừa qua. Tiệc sinh nhật của Bobi được tổ chức tại nhà riêng của chủ nhân tại một ngôi làng ở miền Nam Bồ Đào Nha vào ngày 13/5. Bữa tiệc sinh nhật được tổ chức theo phong cách truyền thống Bồ Đào Nha, với sự tham gia của khoảng 100 khách mời. 

Bobi thuộc giống Rafeiro do Alentejo của Bồ Đào Nha, được huấn luyện để bảo vệ gia súc. Một trong những yếu tố chính giúp kéo dài tuổi thọ của Bobi là nhờ “môi trường sống yên tĩnh, thanh bình”. Bobi chưa bao giờ bị xích hoặc đeo dây dắt. Chú chó này cũng được nhận xét là “rất hòa đồng”, không bao giờ cảm thấy cô đơn vì lớn lên cùng nhiều loài động vật khác.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...