Trung Quốc phát cảnh báo mới vì dịch COVID-19

Thứ 6, 10/06/2022 | 10:19:45
270 lượt xem

Ngày 9/6, thủ đô Bắc Kinh và thành phố Thượng Hải của Trung Quốc đã phát cảnh báo mới về dịch COVID-19, theo đó đã áp đặt một số biện pháp hạn chế.

Quận Triều Dương đông dân nhất ở thủ đô Bắc Kinh với 3 triệu dân đã thông báo đóng cửa các địa điểm vui chơi giải trí từ ngày 9/6. Chủ của 4 quán bar ở quận này đã được thông báo phải tự cách ly. Trước đó, cơ quan chức năng cho biết thủ đô Bắc Kinh đã ghi nhận 3 ca mắc mới tại 3 quận. Tất cả các ca này đều được phát hiện trong quá trình kiểm tra liên quan đến quán bar ở quận Triều Dương. 

Trong khi đó, nhiều nơi ở Thượng Hải áp đặt phong tỏa mới và thông báo đợt xét nghiệm hàng loạt mới cho 25 triệu dân. Quận Mẫn Hàng đã phải đóng cửa các sàn giao dịch chứng khoán. Nhà chức trách đang truy vết 3 ca nhiễm mới ở một cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng ở trung tâm thành phố. Giới chức địa phương cho biết điều tra sơ bộ cho thấy một số nhân viên của cơ sở này đã không tiến hành xét nghiệm hằng ngày theo quy định.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...