Bếp ăn 0 đồng lan tỏa yêu thương mùa dịch

Thứ 2, 04/10/2021 | 00:00:00
1,503 lượt xem

Nhằm động viên đội ngũ gồm gần 350 y - bác sĩ và sinh viên tình nguyện vừa trở về quê hương từ tâm dịch thành phố Hồ Chí Minh thêm ấm lòng, có thêm yêu thương và động lực sau khi trải qua những ngày tháng khó khăn vất vả của dịch bệnh, Hội Đầu bếp VICA Thái Bình đã nấu và phục vụ bữa ăn sáng miễn phí với món ăn đặc trưng quê lúa: canh cá Thái Bình.

Hội Đầu bếp VICA Thái Bình chuẩn bị những bữa ăn miễn phí phục vụ gần 350 y - bác sĩ và sinh viên tình nguyện vừa trở về từ tâm dịch thành phố Hồ Chí Minh

Từ sáng sớm, tất cả các thành viên trong nhóm Hội Đầu bếp VICA Thái Bình đã thức dậy đi chọn thực phẩm tươi ngon nhất để chuẩn bị nấu bữa ăn sáng. Khoảng sân nhỏ của Trường Đại học Thái Bình trở thành bếp ăn dã chiến để phục vụ cho các Y - bác sĩ tham gia tình nguyện chống dịch trở về, hiện đang cách ly tại quê nhà.

Bát canh cá đậm đà sắc hương - Món ngon của quê hương

Ông Hoàng Văn Cường - Chủ tịch hội đầu bếp VICA Thái Bình: 

Theo nguyện vọng của các bác sĩ, chúng tôi đã làm trên 300 suất canh cá để các y, bác sĩ dùng món đặc sản của quê hương. Tuy chi phí không cao nhưng đây thực sự là tâm huyết, tấm lòng của chúng tôi!

Bác sĩ Vũ Hoàng Khôi - Bệnh viện Đa khoa thành phố Thái Bình: 

Được Hội đầu bếp Thái Bình tài trợ bữa ăn sáng là canh cá theo nguyện vọng của các Y, bác sĩ, điều này giúp đoàn tình nguyện có thêm động lực để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ trọn vẹn.

Tất cả các thành viên đều tự nguyện phục vụ bằng tấm lòng trao đi. Thời gian tới, Hội đầu bếp Thái Bình mong muốn được nhận được sự đồng hành của các cá nhân, đội nhóm, doanh nghiệp..,. để giúp được nhiều hơn nữa những trường hợp còn khó khăn, cùng nhân dân trong tỉnh vượt qua đại dịch Covid – 19.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...