Tân Đệ nỗ lực giữ vững sản xuất an toàn bằng 5K + Vaccine

Thứ 6, 01/10/2021 | 00:00:00
220 lượt xem

Với nỗ lực thực hiện mục tiêu kép, bảo đảm an toàn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, không để đứt gãy chuỗi sản xuất trong doanh nghiệp, Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ đã và đang thực hiện nhiều giải pháp phòng chống dịch Covid-19, trong đó có việc ưu tiên 5K + Vaccine.

Tiêm phòng vắc xin phòng Covid-19 của Công ty Tân Đệ

Đến hết ngày 30/9, Công ty Tân Đệ đã "phủ xanh vaccine" tại 8 nhà máy, trong đó hơn 17 nghìn lao động đã tiêm mũi 1 và gần 2.000 người lao động hoàn thành tiêm mũi 2. Đây là một trong những yếu tố quyết định bảo đảm công tác phòng chống dịch trong doanh nghiệp. 

Ông Nguyễn Tiến Phương - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần sản xuất hàng Thể Thao Tân Đệ: 

“Chúng tôi nghĩ rằng là việc “phủ xanh vaccine” cho toàn bộ nhà máy của chúng tôi có một ý nghĩa vô cùng lớn, đặc biệt, 17.000 gia đình trong Công ty Tân Đệ sẽ có một cuộc sống an lành. Từ việc đảm bảo sức khỏe cho người lao động, chúng tôi thấy rằng sau khi chúng tôi cập nhật thông tin đã tiêm vaccine xong cho cán bộ, công nhân viên đã giúp khách hàng của chúng tôi yên tâm hoàn toàn về tiến độ giao hàng kể cả tới năm 2022.”

Xe lưu động tiêm phòng vắc xin phòng Covid-19 của Công ty Tân Đệ

Để " phủ xanh vaccine " tại 8 nhà máy, Công ty Tân Đệ đã cùng CDC Thái Bình, Bệnh viện Đa khoa tư nhân Lâm Hoa bố trí nhân lực, phương tiện, cũng như chuẩn bị các tình huống phát sinh để các đợt tiêm chủng được thực hiện đúng quy định và an toàn.

Ông Vũ Ngọc Cầu - Phó Ban Phòng chống dịch Covid-19, Công ty cổ phần sản xuất hàng Thể Thao Tân Đệ: 

“Ngày 30/9, Công ty Tân Đệ chúng tôi triển khai tiêm trên 3.000 mũi vaccine cho người lao động tại nhà máy Tân Đệ 5 ở Kiến Xương. Với số lượng tiêm lớn như vậy, trước đó 2 ngày, chúng tôi đã tổ chức truyền thông để người lao động toàn nhà máy biết được kế hoạch tiêm vaccine này. Bộ phận y tế của chúng tôi cũng tiến hành tư vấn trực tiếp cho người lao động khi họ cảm thấy băn khoăn, thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm thông tin về những điều cần tránh trước, trong và sau tiêm.”


Nhờ giữ vững an toàn trong sản xuất bằng 5K + Vaccine trong mối nguy của đại dịch Covid-19, Công ty Tân Đệ đã tạo ra cơ hội bứt phá trong sản xuất. Tính trong 9 tháng năm 2021, công ty Tân Đệ đã xuất khẩu được hơn 8,3 triệu sản phẩm tương ứng 223 triệu đô la Mỹ, tăng 20 % so với năm 2020 và giữ vững thị trường, uy tín của Tân Đệ trên trường quốc tế và hơn cả đảm bảo an sinh xã hội cho hàng nghìn gia đình người lao động cũng như đảm báo đóng góp ngân sách Nhà nước. 

Nguyên Nhung 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...