Chia sẻ yêu thương, chung tay chống dịch Covid-19

Thứ 5, 09/09/2021 | 00:00:00
1,455 lượt xem

Sáng 8/9, Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed tổ chức trao 50 tấn gạo hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh phòng, chống dịch Covid-19. Các đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tới dự.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tại Lễ xuất quân của Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed tổ chức trao 50 tấn gạo hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh phòng, chống dịch Covid-19

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, ThaiBinh Seed đã phát động chương trình từ thiện “Chia sẻ yêu thương , chung tay chống dịch” tới người lao động trong công ty. Hai năm qua, công ty chia sẻ, tặng quà cho các vùng dịch như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Nam và Thái Bình. Đợt này, thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Bình, ThaiBinh Seed trao 50 tấn gạo hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Trần Mạnh Báo - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed:

"Cùng nhau hướng về tâm dịch hiện nay đó là Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đã quyết định tặng cho Thành phố Hồ Chí Minh 50 tấn gạo chất lượng. Đây là loại gạo được sản xuất từ chính giống lúa do chính chúng tôi nghiên cứu tạo ra để phục vụ cho thị trường, một loại đảm bảo chất lượng. Qua món quà nhỏ này, chúng tôi muốn gửi gắm tình cảm sâu nặng của mình tới nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh."


Cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed cùng nhau vận chuyển gạo quyên góp 

Chuẩn bị cho chương trình từ thiện này, những ngày qua, mỗi người trong Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed đều sắp xếp thời gian, góp công sức để những món quà đến được tay người dân vùng dịch một cách sớm nhất. Từ khâu đóng gói, bốc dỡ cho đến việc vận chuyển đều được thực hiện cẩn thận, đảm bảo giữ được chất lượng sản phẩm.

Ông Nguyễn Quang Thường - Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed:

"Chúng tôi đã chủ động làm cả đêm, cả ngày 3 ca để tập trung đóng gói sản phẩm đủ 50 tấn gạo hỗ trợ bà con Thành phố Hồ Chí Minh. Quan trọng nhất là chúng tôi phải làm sao đảm bảo được khâu đóng gói để gạo chuyển đi giữ được đúng chất lượng khi tới tay bà con trong đấy."


Chuyến xe chở những bao gạo nghĩa tình của Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed đến với người dân nơi tâm dịch Thành phố Hồ Chí Minh

Chuyến xe chở những bao gạo nghĩa tình lăn bánh và chỉ ngày mai, ngày kia thôi sẽ đến với người dân nơi tâm dịch Thành phố Hồ Chí Minh. Những phần quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm, sự sẻ chia của người lao động Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed tiếp thêm sức mạnh, nguồn lực để người dân Thành phố Hồ Chí Minh sớm đẩy lùi và chiến thắng đại dịch Covid-19. 

Thu Trang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...