Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 tiếp nhận hơn 326 tỷ đồng

Thứ 7, 12/06/2021 | 10:29:26
248 lượt xem

Chiều ngày 11/6, Bộ Tài chính và Ban Quản lý Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ từ một số nhà tài trợ. Tổng số tiền được trao tại buổi lễ là 326,45 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn Sun Group đã trao tặng 300 tỷ đồng, Quỹ S-Generation trao tặng 20 tỷ đồng, hệ thống Kho bạc Nhà nước Việt Nam trao tặng 3,45 tỷ đồng, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) trao tặng 2 tỷ đồng và Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) trao tặng 1 tỷ đồng. 

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc bày tỏ sự cảm ơn tấm lòng của các nhà tài trợ và cam kết sẽ quản lý Quỹ chặt chẽ nhất, đúng đắn nhất, tiết kiệm nhất, hiệu quả nhất.

Ban Quản lý Quỹ đã phối hợp với một số đơn vị xây dựng trang web để công khai các hoạt động của Quỹ. Trên trang web này sẽ cập nhật và hiển thị thường xuyên các con số ủng hộ do các cá nhân, tổ chức, nhà hảo tâm trong và ngoài nước gửi vào. Người dân có thể truy cập và trang web này để theo dõi.

Theo Bộ trưởng, con số ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 đến trưa ngày 11/6/2021 là khoảng 4.300 tỷ đồng. Bên cạnh đó, còn khoảng 3.200 tỷ đồng là con số cam kết nhưng chưa chuyển tiền. Như vậy, tổng Quỹ bao gồm cả cam kết đến nay khoảng 7.500 tỷ đồng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...