Indonesia tiếp nhận thêm 8 triệu liều vaccine Sinovac

Thứ 4, 26/05/2021 | 00:00:00
397 lượt xem

Cũng trong ngày 25/5, Indonesia đã tiếp nhận thêm 8 triệu liều vaccine COVID-19 dưới dạng nguyên liệu thô của Sinovac. Đây là lô vaccine thứ 13 mà quốc gia này nhận được từ các nhà cung cấp nước ngoài.

Lô vaccine mới được chuyển từ Trung Quốc đến Sân bay quốc tế Soekarno-Hatta bằng máy bay của hãng hàng không quốc gia Garuda, trước khi được vận chuyển đến nhà kho của công ty Bio Farma ở huyện Bandung.

Bộ Điều phối Kinh tế Indonesia  cho biết đến nay, nước này đã tiếp nhận 83,9 triệu liều vaccine ngừa COVID-19 của Sinovac, AstraZeneca và Sinopharm. Ngoài ra, hãng dược phẩm nhà nước Bio Farma cũng đang đàm phán với Sinovac để mua thêm 120 triệu liều vaccine COVID-19.      

Hiện Indonesia đặt mục tiêu tiêm chủng cho khoảng 181,5 triệu người, tương đương 2/3 dân số vào tháng 3 sang năm. Sau chương trình tiêm chủng quốc gia miễn phí được triển khai hồi tháng Giêng, Indonesia đã khởi động chương trình tiêm chủng 'Hợp tác cùng nhau" với mục tiêu tiêm chủng cho 70 triệu người vào tháng 8 hoặc tháng 9 tới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...