Samsung ra mắt điện thoại màn hình gập mới

Thứ 5, 12/08/2021 | 09:38:13
598 lượt xem

Hôm qua 11/8, Samsung đã chính thức cho ra mắt 2 mẫu điện thoại thông minh màn hình gập mới, trong bối cảnh đại gia công nghệ xứ Hàn đang đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gia tăng từ các công ty công nghệ Trung Quốc.

Hai mẫu điện thoại thông minh màn hình gập mới là Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 được cải thiện khả năng chống nước, màn hình có độ bền cao hơn. Chiếc Fold 3 có màn hình 7,6 inch, tích hợp một chiếc bút cảm ứng, có giá bán từ 1.799USD, trong khi Flip 3 với màn hình 6,7 inch có giá thấp hơn, từ 999 USD.

Samsung cho biết hai mẫu điện thoại mới này trang bị cho người tiêu dùng những công nghệ mở ra những cách thức mới để tối đa hóa và tận hưởng từng khoảnh khắc với hệ sinh thái mới được xây dựng trên sự đổi mới. 

Các tín đồ công nghệ tại Mỹ, châu Âu và Hàn Quốc có thể đặt hàng trước và trải nghiệm hai mẫu điện thoại mới vào cuối tháng này. 

Các thiết bị mới này được ra mắt trong bối cảnh Samsung đang phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt từ các nhà sản xuất Trung Quốc, như Xiaomi.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...