Google ra mắt điện thoại Pixel 8 và đồng hồ thông minh

Thứ 5, 05/10/2023 | 10:00:00
537 lượt xem

Ngày 4/10, Alphabet – công ty mẹ của Google đã chính thức cho ra mắt điện thoại thông minh Pixel 8 và đồng hồ thông minh thế hệ mới tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.

Với bộ đôi Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro, Google đã nâng cấp dòng điện thoại Pixel với chipset mới Tensor G3. Con chip mới có nhiều tính năng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI hơn, cho phép người dùng xử lý nhiều dữ liệu hơn trên thiết bị và điện toán đám mây. Tính năng AI cũng hỗ trợ việc chụp ảnh, tổng hợp các trang web, chặn các cuộc gọi rác. Dòng Pixel 8 Pro có thêm ứng dụng Thermometer để đo thân  nhiệt, được Cơ quan Quản lý thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) cấp phép.

Ông Rick Osterloh – Phó Chủ tịch Google: “Điện thoại mới nhất của chúng tôi có rất nhiều công nghệ mới của Google. Chúng sử dụng con chip mới nhất, đem lại những trải nghiệm Android tối ưu  nhất, và những trải nghiệm về camera chưa từng có trước đây, cũng như những cải tiến về AI. Từ trong ra ngoài, Pixel 8 và Pixel 8 Pro được thiết kế để mang lại sự hỗ trợ mà bạn cần đến theo cách mà chỉ Google có thể thực hiện được”.

 Pixel 8 có RAM 8 GB, trong khi Pro tăng lên 12 GB. Cả hai đều có khả năng chống nước và bụi, có sẵn tính năng mở khóa bằng vân tay và khuôn mặt. 

Mức giá khởi điểm cho Pixel 8 là 699 USD và đối với Pixel Pro 8 là 999 USD, đắt hơn 100 USD so với các mẫu thế hệ trước. Bộ đôi sẽ được lên kệ từ ngày 12/10. 

Ngoài điện thoại, công ty Alphabet cũng cho ra mắt đồng hồ Pixel Watch 2, với mức giá khởi điểm là 349 USD.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...