Taxi bay - Phương tiện đầy hứa hẹn tại Thế vận hội Paris 2024

Thứ 2, 26/06/2023 | 14:49:30
549 lượt xem

Một phương tiện bay mới có thể hoạt động như một dịch vụ taxi và chạy bằng năng lượng điện đã thu hút sự chú ý của khách tham quan tại Triển lãm Hàng không quốc tế Paris lần thứ 54.

"Taxi bay" 2 chỗ do công ty Đức Volocopter chế tạo, chạy bằng pin năng lượng chuyên dụng, bay xa 35 km với tốc độ tối đa là 110 km/h Phương tiện hàng không mới có thể hạ cánh trong không gian có đường kính chỉ 15 mét, phù hợp cho việc cất cánh và hạ cánh trong thành phố.

Nhà sản xuất Đức cho biết họ có kế hoạch ra mắt dịch vụ taxi hàng không tại Thế vận hội Olympic 2024 tổ chức ở Paris. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều dấu hỏi về tính khả thi của máy bay chạy điện này như là độ an toàn, chất lượng pin và trình độ của phi công.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...