Samsung ra mắt màn hình chơi game cong Mini LED đầu tiên

Thứ 4, 28/07/2021 | 09:16:51
1,075 lượt xem

Hãng điện tử Hàn Quốc Samsung Electronics hôm qua 27/7 cho biết sẽ ra mắt màn hình cong LED Mini chơi game mới trong tuần này. Samsung cho biết đây là sản phẩm mới đầu tiên trong ngành, sử dụng nguồn sáng Quantum Mini LED - công nghệ cũng được sử dụng trong tivi QLED Neo của Samsung.

Màn hình Odyssey Neo G9 với mức giá 2,4 triệu won (tương đương 2.085 USD) sẽ lên kệ tại Hàn Quốc ngày 29/7 và sẽ có mặt trên toàn cầu vào ngày 9/8 tới. Odyssey Neo G9 có kích thước 49 inch sử dụng công nghệ LED Mini tương tự được tích hợp trong dòng sản phẩm Neo QLED mới nhất của Samsung. 

Công nghệ màn hình thế hệ tiếp theo này sử dụng một nguồn sáng mới, Quantum Mini LED. Mỗi đèn LED mini lượng tử này có chiều cao bằng 1/40 của đèn LED thông thường, song lại có các lớp vi mô cực kỳ mỏng chứa nhiều đèn LED hơn, cho trải nghiệm thực tế hơn khi chơi game.

Màn hình cũng đã nhận được chứng chỉ Eye Comfort của TUV Rheinland, một tổ chức chứng nhận quốc tế hàng đầu, nhằm đảm bảo an toàn cho mắt của người sử dụng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...