Apple ra mắt MacBook Air mới với chip tự sản xuất

Thứ 4, 11/11/2020 | 16:21:00
559 lượt xem

Hôm qua, Apple đã cho ra mắt dòng Macbook Air mới với chip tự sản xuất mang tên M1 mạnh và siêu tiết kiệm pin. Về mặt công nghệ, thành quả này được kỳ vọng sẽ giúp Apple tối ưu hóa các ứng dụng cho bộ vi xử lý mới trên cả máy tính lẫn dòng điện thoại thông minh iPhone.

 

Với việc tự sản xuất được chip M1 mới, Apple đã ghi dấu ấn trong việc thay đổi bộ vi xử lý trung tâm của công ty Intel - đối tác gần 15 năm qua, cho dòng máy tính Mac. 

Kết quả này dự kiến sẽ mang lại doanh thu lớn cho dòng máy tính của Apple. Apple kỳ vọng từ nay các hãng phát triển có thể sẽ cho ra đời một loạt các ứng dụng có thể được tích hợp trên cả máy tính và điện thoại.  

Ngay sau khi sự kiện kết thúc, cổ phiếu của Apple đã tăng 0.2%. Dự kiến các dòng sản phẩm mới này sẽ được bán vào tuần sau. Giá của MacBook Air mới sẽ có là 999USD, tương tự như đời trước. Trong khi đó, MacBook Pro sẽ có giá khởi điểm là 1.299 USD.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...