Tổng đài bảo vệ người tiêu dùng

Thứ 7, 26/09/2020 | 15:11:16
1,158 lượt xem

Sáng ngày 25/9, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị Triển khai Chương trình Doanh nghiệp vì người tiêu dùng và Hệ thống Tổng đài 1800.6838.

Thông qua Hệ thống đánh giá “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” được đăng tải tại Website của Chương trình tại địa chỉ https://dn.bvntd.gov.vn/, doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời, tự kiểm tra, đánh giá hiệu quả và nâng cao mức độ bảo vệ người tiêu dùng.

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng tại Bộ Công Thương ( 18006838) được xây dựng nhằm góp phần nâng cao và đẩy mạnh hiệu quả công tác tư vấn, hỗ trợ và giải quyết yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng thông qua việc hướng đến sử dụng một đầu số điện thoại chung, một hệ thống cơ sở dữ liệu chung và một quy trình, nội dung tư vấn thống nhất trên phạm vi toàn quốc. Các chủ thể tham gia vận hành Tổng đài bao gồm các Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Sở Công Thương, doanh nghiệp và các tổ chức, cơ quan có liên quan trên phạm vi cả nước./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...