Apple ra mắt bộ đôi siêu phẩm mới

Thứ 5, 17/09/2020 | 09:33:45
688 lượt xem

Đêm qua theo giờ Việt Nam, Apple - cái tên mà mỗi khi nhắc đến đều kích thích sự phấn chấn của đông đảo tín đồ công nghệ - đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp của bộ đôi sản phẩm ăn khách của hãng, đó là Apple Watch và iPad thế hệ mới. Tuy nhiên, việc hé lộ 2 dòng sản phẩm quan trọng cũng không làm nguôi ngoai sự tiếc nuối ở các tín đồ của “quả táo cắn dở”, khi Apple không để iPhone 12 xuất hiện tại sự kiện này.

Chủ đề Time Flies dường như đã báo trước việc gã khổng lồ công nghệ sẽ tập trung vào sản phẩm đồng hồ thông minh. Sự kiện bắt đầu với sự xuất hiện của Giám đốc điều hành Tim Cook tại hành lang của Apple Park dưới hình thức tương tác trực tuyến. 

Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE là 2 sản phẩm đồng hồ thông minh phiên bản mới mà Apple giới thiệu lần này. Sản phẩm gây chú ý với tốc độ xử lý nhanh hơn, và có tính năng theo dõi cảnh báo sức khỏe mới mang tên Apple Fitness Plus đi kèm với gói dịch vụ hỗ trợ người dùng Apple One. Dự kiến Apple Watch series 6 sẽ lên kệ với giá 399 USD, trong khi phiên bản Apple Watch SE có giá hữu nghị hơn 279 USD.

Trong khi đó, iPad Air 4 ra mắt với thiết kế được đánh giá là không có nhiều thay đổi đặc biệt so với iPad Pro, nhưng có nhiều màu để lựa chọn. Điều đặc biệt là iPad Air 4 sử dụng màn hình Retina độ phân giải tăng cường, với Touch ID và chip A14-5 nano-mét mạnh nhất trong lịch sử, đem đến hiệu suất tăng 40% so với phiên bản cũ. Dự kiến iPad Air 4 sẽ có giá 599 USD.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...