Trung Quốc dùng drone xử phạt vi phạm giao thông

Thứ 2, 17/08/2020 | 11:53:07
605 lượt xem

Trung Quốc mới đây đã đưa vào sử dụng những chiếc máy bay không người lái, giúp cảnh sát giao thông quan sát về các trường hợp vi phạm giao thông từ trên cao, từ đó có thể đối chiếu hình ảnh và tiến hành xử phạt.

Theo đo, Lực lượng cảnh sát giao thông điều khiển những chiếc máy bay không người lái này tuần tra tại nhiều khu vực đường phố, với hai nhiệm vụ chính là quan sát các trường hợp vi phạm giao thông và hướng dẫn người dân tuân thủ luật giao thông tại các giao lộ. 

Trong giai đoạn triển khai đợt 1, 12 chiếc máy bay đã được đưa vào thử nghiệm qua đó phát hiện 163 trường hợp vi phạm giao thông và hơn 2000 hành vi thiếu văn minh.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...