Ghế giãn cách xã hội ở Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 11/05/2020 | 20:52:07
772 lượt xem

Trong nỗ lực bảo vệ người dân khi dần nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội, giới chức Thổ Nhĩ Kỳ đã cho ra mắt dòng ghế mới sử dụng ở những nơi công cộng như các công viên, quảng trường thành phố. Những chiếc ghế đặc biệt này vô tình trở thành điểm nhấn trong thành phố giữa mùa dịch bệnh.

Người dân thành phố Kestel, ở miền Tây Bắc Thổ Nhĩ Kỳ, khi đến công viên sẽ được trải nghiệm băng ghế giãn cách được thiết kế vô cùng độc đáo. Dù dài tới 1,5m nhưng cả băng ghế chỉ có 2 chỗ ngồi ở 2 đầu, còn ở giữa thì không có gì.

Nhà chức trách địa phương cho biết, ý tưởng của băng ghế giãn cách xuất phát từ chiếc bập bênh để buộc mọi người không tiếp xúc quá gần. Các băng ghế chỉ được lắp đặt tạm thời và sẽ được sửa lại sau khi đại dịch kết thúc.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...