Philips tăng cường sản xuất máy thở

Thứ 3, 24/03/2020 | 12:04:48
855 lượt xem

Hãng sản xuất thiết bị y tế Philips của Hà Lan thông báo sẽ tăng cường sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó có máy thở để hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh nhân mắc COVID-19.

Do nhu cầu máy thở tăng mạnh, giám đốc điều hành Philips Frans van Houten cho biết hãng đang sản xuất khoảng 1.000 máy thở mỗi tuần và đang tìm cách để tăng sản lượng lên khoảng 2.000 máy/tuần trong vài tuần tới. Dự kiến sản lượng tăng gấp 4 lần vào quý III/2020.

Đại diện công ty cũng hy vọng hãng sẽ tăng sản xuất các thiết bị quan trọng khác trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, như máy theo dõi tín hiệu, các hệ thống chẩn đoán hình ảnh và giải pháp phần mềm cho các bệnh viện để giám sát và quản lý bệnh nhân tại các đơn vị chăm sóc đặc biệt. Philips dự kiến sẽ tăng cường tuyển thêm lao động cũng như điều chuyển các nhân viên sang các dây chuyền sản xuất cần thiết hơn. 

Nguồn TTXVN




  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...