Facebook hoãn ra mắt ứng dụng hẹn hò tại châu Âu

Thứ 7, 15/02/2020 | 15:08:56
600 lượt xem

Mạng xã hội Facebook vừa thông báo sẽ hoãn ra mắt ứng dụng hẹn hò mới tại châu Âu, sau khi Cơ quan bảo vệ dữ liệu Ireland tiến hành khám xét văn phòng của công ty này ở Dublin. Trong thông báo, Facebook nhấn mạnh cần thêm thời gian để đảm bảo ứng dụng Facebook Dating sẵn sàng ra mắt.

Thông báo nêu rõ Facebook đã nỗ lực để đảm bảo quyền riêng tư, hoàn tất đánh giá tác động của việc xử lý dữ liệu trước khi ra mắt ứng dụng Facebook dating tại châu Âu. Trước đó, Facebook được yêu cầu gửi thông tin tới Ủy ban Bảo vệ dữ liệu của Ireland.

Ủy ban này cho biết họ mới chỉ biết về quyết định ra mắt ứng dụng mới của Facebook hồi đầu tháng này. Do đó, họ bày tỏ quan ngại khi không được cung cấp bất kỳ thông tin hay tài liệu nào đánh giá ảnh hưởng của việc bảo vệ dữ liệu , cũng như tiến trình công ty Facebook Ireland đưa ra quyết định. Vì vậy, Ủy ban đã tiến hành kiểm tra các văn phòng của công ty Facebook Ireland tại Dublin và xác nhận đây là lần đầu tiên nhà chức trách Ireland khám xét một công ty công nghệ lớn theo Quy định bảo vệ dữ liệu chung của Liên minh châu Âu.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...