Khai trương dòng xe Limousine cao cấp Thái Bình – Hà Nội

Thứ 6, 15/11/2019 | 20:04:19
1,508 lượt xem

Sáng 15-11, Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ vận tải Nam Hà Hải tổ chức chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập và nâng tầm phát triển, khai trương dòng xe limousine cao cấp chạy tuyến Thái Bình – Hà Nội.

Dàn xe limousine được đầu tư hơn 30 tỷ đồng với 20 xe có ghế mát xa tự động giúp hành khách thư giãn khi di chuyển, wifi và khăn lạnh, nước uống miễn phí. Nhận đón khách tại nhà ở Thành phố Thái Bình và huyện Thái Thụy, trả khách theo điểm tại Hà Nội. Không những thế, công ty còn có dịch vụ vận chuyển hàng hóa và trả hàng tại văn phòng Thái Bình, Hà Nội. 

Với uy tín 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, Công ty Nam Hà Hải cam kết không tăng giá ngày lễ tết, không đón trả khách dọc đường và không xếp thừa khách trên xe. Số điện thoại đường dây nóng 1900.1069 của công ty luôn được mở máy 24/24 giờ để nhận yêu cầu đặt xe của khách hàng. 

Với việc đưa dàn xe limousine vào hoạt động, công ty mong muốn mang đến dịch vụ cao cấp, hiện đại với giá cả hợp lý, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...