Samsung công bố ý tưởng mới về smartphone màn hình gập

Thứ 6, 01/11/2019 | 15:06:29
511 lượt xem

Tập đoàn điện tử Samsung đã công bố ý tưởng mới nhất dành cho chiếc điện thoại gập siêu phẩm của hãng, theo đó mẫu mới sẽ nhỏ gọn hơn so với phiên bản đầu tiên vừa mới được đưa lên kệ hồi tháng 9 vừa qua.

Trong hinh ảnh mới được công bố tại hội nghị phát triển của hãng tại Mỹ, Samsung đã giới thiệu concept về một chiếc điện thoại màn hình gập mới. Dù chưa được Samsung đặt tên, nhưng thiết bị mới trông giống như điện thoại nắp gập truyền thống theo hình vỏ sỏ. Khi gập lại hoàn toàn, thiết bị này sẽ nhỏ gọn theo hình vuông vừa tay. Hiện chưa rõ mẫu thiết kế tiếp theo này sẽ được Samsung tung ra vào khoảng thời gian nào. 


Trước đó, Samsung Galaxy Fold đã chính thức lên kệ hồi tháng 9 tại Hàn Quốc và các nước khác sau nhiều tháng trì hoãn để sửa lỗi màn hình. 

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...