Đức dẫn đầu dịch vụ đi xe chung

Thứ 5, 26/09/2019 | 10:27:52
434 lượt xem

Phát triển từ những năm 1970, dịch vụ đi xe chung đã mang lại nhiều tiện lợi cho người dân trên toàn cầu, đặc biệt là tiết kiệm chi phí. Và Đức là quốc gia đứng đầu trong phát triển dịch vụ này.

Đức là một trong những quốc gia đi đầu trong phát triển dịch vụ chia sẻ xe bởi tính tiết kiệm, và giảm khí thải gây hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường. Hầu hết người trẻ tại Đức không cảm thấy nhất thiết phải sở hữu một chiếc xe hơi riêng, bởi tình trạng thiếu chỗ để xe nơi công cộng phổ biến, chi phí bảo dưỡng định kì cao và giá nguyên liệu tăng.

Theo thống kê, hiện tại Đức có hơn 1,04 triệu người đăng kí sử dụng dịch vụ xe chung và khoảng 15.400 xe đăng kí cung cấp dịch vụ này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...