Hội An lọt Tốp 10 điểm du lịch thịnh hành nhất thế giới

Thứ 7, 06/05/2023 | 09:14:42
724 lượt xem

The Travel- chuyên trang du lịch nổi tiếng của Canada vừa công bố danh sách top 10 địa điểm du lịch phổ biến nhất trên thế giới, trong đó có Hội An, Việt Nam.

The Travel nhận định, Hội An luôn là thành phố đáng để ghé thăm, bởi nơi đây sở hữu kiến trúc truyền thống hiện diện qua từng ngôi nhà, từng mái ngói và viên gạch. Màu vàng đậm nổi bật tại khu phố càng tôn lên vẻ đẹp nơi đây. Hội An được lòng du khách cũng vì sự lung linh, lãng mạn về đêm với hàng nghìn chiếc đèn lồng đủ màu sắc khác nhau. Đô thị cổ này là di sản thế giới được UNESCO công nhận và có rất nhiều chùa chiền cũng như các cửa hàng buôn bán được bảo tồn tốt trong khu phố cổ. Hội An có một lịch sử phong phú, một khung cảnh nghệ thuật nhộn nhịp, những món ăn ngon và phong cảnh chân thật thể hiện cuộc sống bình dị của người dân trên biển. 

Chuyên trang du lịch của Canada gợi ý du khách đừng nên bỏ qua các địa danh lịch sử như chùa Cầu, khu phố cổ, miếu Quan Công, chợ Hội An khi đặt chân đến đô thị cổ này.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...