Khảo sát tiềm năng đầu tư tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái

Thứ 4, 06/07/2022 | 00:00:00
447 lượt xem

Tiếp đó vào chiều ngày 6/7, các đại biểu tham dự Hội nghị kết nối Thái Bình – Hàn Quốc đã đến thăm, làm việc và khảo sát tiềm năng đầu tư tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái thuộc Khu kinh tế Thái Bình. Dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.


Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, Khu công nghiệp Liên Hà Thái hội tụ các lợi thế về vị trí địa lý đắc địa, kết nối giao thông thuận lợi với thành phố Hải Phòng, nằm trên địa bàn huyện Thái Thụy là nơi có nguồn nhân lực dồi dào. Đây cũng là dự án tiên phong, trọng điểm trong Khu kinh tế Thái Bình, rất thuận lợi cho các nhà đầu tư sản xuất kinh doanh, vận chuyển hàng hóa. Hiện nay, đang có những dự án triển khai xây dựng nhanh chóng trong Khu công nghiệp Liên Hà Thái, điều này đã thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh Thái Bình đối với các nhà đầu tư. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thái Bình yêu cầu Ban quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp, huyện Thái Thụy, các sở, ngành liên quan tiếp tục phối hợp làm tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư khi đầu tư vào Khu công nghiệp Liên Hà Thái. Đồng chí cũng bày tỏ hy vọng thông qua chuyến thăm, làm việc, thời gian tới sẽ có nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc đến tìm hiểu và triển khai các dự án đầu tư tại Thái Bình.

Cũng trong chiều ngày 6/7, các đại biểu đã đi thăm thực địa tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái do Công ty cổ phần Green-i-park làm chủ đầu tư.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...