khai mạc Hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực

Thứ 7, 12/10/2024 | 19:00:00
32 lượt xem

Sáng 12.10, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Chùa Keo đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực; Lễ hội bánh và ẩm thực. Đây là một trong những chương trình trong khuôn khổ Lễ hội chùa Keo mùa thu năm 2024. Đến dự có đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Hội chợ diễn ra trong 8 ngày, từ 12/10 - 19/10/2024 với quy mô 128 gian hàng, gồm 32 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP và các sản phẩm chủ lực của địa phương và các tỉnh lân cận, 32 gian hàng ẩm thực, 64 gian hàng thương mại bày bán các sản phẩm từ nông nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn huyện và các tỉnh, thành phố khác. Bên cạnh đó sẽ có những hoạt động liên quan đến lễ hội bánh và ẩm thực như quảng diễn nồi riêu cua khổng lồ, thi ẩm thực đặc sắc với phần chấm thi đánh giá chi tiết theo các tiêu chí "Ngon mắt", "Ngon miệng", và "Ngon tai".

Thông qua Hội chợ sẽ tạo ra sự gắn kết giữa các hoạt động xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội và du lịch của huyện Vũ Thư, giữa các huyện trong tỉnh và tỉnh lân cận, đồng thời phục vụ nhu cầu mua sắm, trải nghiệm của người tiêu dùng khi đến với lễ hội chùa Keo mùa thu năm 2024.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...