Tiêm vaccine cho thân nhân người lao động

Thứ 4, 13/10/2021 | 00:00:00
960 lượt xem

Chiều 13/10, Công ty Tân Đệ tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 cho hơn 1.500 người là thân nhân của người lao động công ty. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến kiểm tra tại buổi tiêm.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tại buổi tiêm vaccine phòng Covid-19 của Công ty Tân Đệ 

Theo báo cáo của công ty, đến nay hơn 17 nghìn người lao động đã được tiêm mũi 1 vaccine phòng Covid-19 với 3 loại vaccine là AstraZeneca, Moderna và Sinopharm. Trong đợt này, gần 21 nghìn thân nhân người lao động công ty sẽ được tiêm vaccine Verocell. 

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tại buổi tiêm của Công ty Tân Đệ

Tại điểm tiêm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra, nhắc nhở việc thực hiện nghiêm Thông điệp 5K, 5T trong quá trình tiêm chủng, theo dõi sức khỏe sau tiêm, động viên người dân sau khi tiêm vẫn tiếp tục tuân thủ các quy định phòng chống dịch để bảo vệ sức khoẻ bản thân, gia đình và cộng đồng. 

Trên toàn tỉnh, từ hôm nay 13/10 đến hết ngày 20/10 có 318 doanh nghiệp với khoảng 130 nghìn lao động được phân bổ vaccine. 

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...