Doanh nghiệp đảm bảo tình hình sản xuất đầu năm

Thứ 6, 19/02/2021 | 00:00:00
583 lượt xem

Bên cạnh việc phòng, chống dịch Covid-19, các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất tại Thái bình đã chủ động lên các phương án dự phòng nhằm hạn chế thấp nhất rủi ro, tận dụng các thời cơ để đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh trong tình hình mới.

Đo thân nhiệt cho nhân viên khi vào cổng

Ngay khi dịch bệnh bùng phát trở lại vào dịp cận Tết, công ty Cổ phần may Việt Hưng đã thông tin đến toàn thể công nhân và đưa ra các biện pháp hỗ trợ thiết thực cho người lao động. Tiến hành đo thân nhiệt 2 lần trước khi vào làm, và thực hiện nghiêm các biện pháp trong phòng chống dịch như: đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, tuyên truyền trên loa truyền thanh,... Các khách hàng, đối tác trong vùng dịch, công ty tuyệt đối không tiếp xúc để đảm bảo mức độ an toàn. 

Công nhân sản xuất hàng tại xưởng

Đến thời điểm này, công ty đã ký được hợp đồng đến hết tháng 9/2021 và vẫn duy trì được lượng sản phẩm 50 nghìn áo jacket/tháng, phấn đấu hoàn thành đủ sản phẩm may mặc để xuất khẩu sang thị trường Mỹ và Châu Âu trong dịp đầu năm. 

Công ty tuyên truyền trên hệ thống loa cho công nhân các quy định phòng dịch

Hiện tại công ty đã sẵn sàng cho quy trình hoạt động trong tình hình mới, trước mắt làm chặt khâu phòng dịch và bổ sung thêm nhiều điểm mới trong kế hoạch sản xuất để đạt được nhiều đơn hàng hơn trong năm 2021.

Thúy Quỳnh

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...