Xu hướng đầu tư, kết nối nguồn lực

Thứ 3, 12/09/2023 | 08:00:00
1,016 lượt xem

Với tinh thần tạo cơ hội, chia sẻ hướng đi, cách làm mới, hội doanh nhân trẻ tỉnh Thái Bình tổ chức Café doanh nhân số Đặc biệt với chủ đề “Xu hướng đầu tư – kết nối nguồn lực” nhằm tạo diễn đàn để doanh nhân trẻ trang bị kiến thức về những thay đổi trong xu hướng đầu tư và giải pháp tận dụng nguồn lực cơ hội trong tình hình mới.

Buổi giao lưu, tọa đàm có sự tham gia của các thành viên CLB Sao Vàng Đất Việt là chủ tịch, phó chủ tịch các tập đoàn lớn như tập đoàn đầu tư Thăng Long, tập đoàn Cengroup … Hơn 150 hội viên doanh nhân trẻ Thái Bình đã được trao đổi trực tiếp với các khách mời về tình hình kinh tế, tài chính, doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, khó khăn trong sản xuất của doanh nghiệp, suy giảm lưu thông hàng hóa, tắc nghẽn các kênh vốn trong nhiều lĩnh vực kinh tế; kinh nghiệm vượt qua khủng hoảng của các tập đoàn; sự chuyển dịch của thị trường bất động sản trong thời gian tới, các kênh đầu tư hiệu quả; các kênh huy động vốn, giải pháp quản trị tài chính để phát triển vững chắc, tránh khủng hoảng dòng tiền. 


Các khách mời cũng chia sẻ về những cơ hội để doanh nghiệp tại Thái Bình có thể kết nối, huy động nguồn lực từ các doanh nghiệp của CLB Sao Vàng Đất Việt, hướng đến hợp tác đầu tư, kinh doanh, khai thác tiềm năng của các doanh nghiệp địa phương. 

Vũ Hương

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...