Kết nối nguồn lực phát triển doanh nghiệp

Thứ 2, 21/09/2020 | 00:00:00
830 lượt xem

Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình phối hợp với Công ty cổ phần CEO Thái Bình Holding thực hiện chương trình tọa đàm Kết nối nguồn lực, phát triển khởi nghiệp nhằm kết nối các nhà đầu tư đến những người mới khởi nghiệp, tìm ra giải pháp kiến tạo doanh nghiệp thành công.

Trong chương trình, Chủ tịch CEO Holding Việt Nam đã chia sẻ sứ mệnh, giá trị mà Công ty cổ phần CEO Thái Bình Holding mang đến cho xã hội và cộng đồng doanh nghiệp, đưa ra các giải pháp hỗ trợ nhà đầu tư tìm kiếm những dự án khởi nghiệp tiềm năng, thẩm định dự án hiệu quả. 

Chương trình cũng quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn trong tỉnh tham gia trao đổi, đóng góp ý kiến cho các kế hoạch xây dựng kinh tế mới sau Covid-19, giúp đỡ và phát triển các dự án khởi nghiệp tương lai của Thái Bình. Đã có 20 doanh nghiệp nhỏ đăng ký tư vấn, 100 bạn trẻ đăng ký tham gia vào hệ sinh thái của Công ty cổ phần CEO Thái Bình Holding để được nhận sự hỗ trợ về vốn và nhân lực, công cụ quản trị doanh nghiệp hiệu quả. 

Với những kết quả đạt được, Công ty cổ phần CEO Thái Bình Holding kỳ vọng sẽ tạo ra bước tiến mới góp phần đưa tỉnh Thái Bình tiếp tục hội nhập và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...