Trung Quốc tiếp tục không có ca lây nhiễm trong nước

Chủ nhật, 31/05/2020 | 19:45:17
582 lượt xem

Tình hình dịch COVID-19 tại khu vực Đông Á đang ghi nhận nhiều thông tin tích cực. Sáng nay, Trung Quốc thông báo tiếp tục không có ca lây nhiễm trong nước, trong khi số ca nhiễm tại Hàn Quốc chỉ tăng nhẹ.

Theo Ủy ban Y tế quốc gia Trung Quốc, trong 24 giờ qua nước này không có thêm ca nhiễm virus SARS-CoV-2 trong cộng đồng và cũng không có ca tử vong nào. Tuy nhiên, Trung Quốc đại lục có thêm 2 ca nhiễm nhập cảnh, đều ở tỉnh Sơn Đông, nâng tổng số ca nhiễm nhập cảnh lên 1.740 ca.

Cơ quan Quản lý và Phòng chống Dịch bệnh Hàn Quốc sáng nay cho biết, nước này ghi nhận thêm 27 ca nhiễm COVID-19 mới, nâng tổng số ca nhiễm lên hơn 11.400 người, trong đó có 240 ca tử vong. Từ ngày 6/5, Hàn Quốc đã nới lỏng biện pháp giãn cách và chuyển sang tiến hành "kiểm dịch trong cuộc sống hằng ngày", song ngay sau đó lại phát hiện một số ổ dịch có nguy cơ lây nhiễm rất cao ở khu vực thủ đô Seoul và vùng phụ cận.

Trong khi đó, tại khu vực Đông Nam Á, Chính phủ Myanmar đã yêu cầu toàn bộ nhân viên quay trở lại công việc như thường lệ kể từ tháng 6 tới, trong khi các trường phổ thông sẽ được mở cửa trở lại từ giữa tháng 6. Đến nay, Myanmar đã ghi nhận 224 ca mắc COVID-19, trong đó có 6 ca tử vong.

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...