Lãnh đạo tỉnh Thái Bình cùng các ban, ngành, đoàn thể tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịpTết Trung thu

Chủ nhật, 27/09/2015 | 15:28:26
897 lượt xem

Sáng ngày 27-9, các đồng chí: Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Đình An - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Bình cùng lãnh đạo: Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Sở Giáo dục và Đào tạo; Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Thái Bình tặng quà và dự Tết Trung thu tại xã Vũ Chính, Thành phố Thái Bình.

Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà tại Vũ Chính

Tết Trung thu năm nay, xã Vũ Chính, Thành phố Thái Bình tạo mọi điều kiện cho gần 800 thiếu niên, nhi đồng vui đón Tết Trung thu với chủ đề : “ Trung thu vui khỏe xứng cháu ngoan Bác Hồ”. Các cháu được tham gia các hoạt động tập thể như: Cắm trại tập trung, hoạt động thể dục thể thao, các trò chơi dân gian…và vui liên hoan phá cỗ đêm rằm.

Các đồng chí: Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình; Đỗ Đình An - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, quà của Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố cho thiếu niên, nhi đồng xã Vũ Chính.

Đồng chí Đỗ Đình An - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã tặng quà tại xã Vũ Chính

Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy cùng Đoàn đã dự vui trung thu, chia quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng và thăm quan Hội trại trung thu của xã Vũ Chính. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương, tổ chức đoàn thanh niên quan tâm chăm lo tạo điều kiện cho thiếu niên, nhi đồng vui Tết Trung thu vui tươi, phấn khởi, an toàn.

* Tại huyện Hưng Hà, đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cùng lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo huyện Hưng Hà đến thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng các xã: Minh Khai và Hồng Lĩnh.

Đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trò chuyện và tặng quà cho các cháu

 Thay mặt Tỉnh  ủy, HĐND, UBND tỉnh, UBMTTQ tỉnh đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà Tết Trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng của 2 xã, động viên các em tiếp tục nỗ lực cố gắng hơn nữa trong học tập, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 Năm nay, Tết Trung thu đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể các xã quan tâm, chăm lo và tổ chức một rất đầm ấm, ý nghĩa, tạo điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện. 

 Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Hưng Hà đã trao 18 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng từ Quỹ Bảo trợ trẻ em của huyện cho 18 em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

 

* Cũng trong sáng ngày 27-9, đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đi thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng huyện Thái Thụy nhân dịp Tết Trung thu 2015. Cùng đi có đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; đại diện Hội Cựu chiến binh tỉnh Thái Bình và lãnh đạo huyện Thái Thụy.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các cháu thiếu nhi tại huyện Thái Thụy

Tết Trung thu năm nay, huyện Thái Thụy tổ chức nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao lành mạnh cho các em thiếu nhi trên địa bàn toàn huyện. Trò chuyện, chia vui với các cháu thiếu niên, nhi đồng các xã Thái Thượng và Thái Hòa (huyện Thái Thụy), đồng chí Phó Chủ tịch UBND ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em tại địa phương. Đồng thời, đồng chí mong rằng: Các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, Đoàn thanh niên quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để lớn lên các em sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi, chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, thầy cô, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

 * Trong sáng ngày 27-9, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và xã hội; Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Bình cùng lãnh đạo huyện Tiền Hải đi thăm, tặng quà thiếu niên, nhi đồng trong huyện nhân dịp Tết Trung thu 2015.

Đoàn đã đến thăm Hội trại và tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Tây Phong và xã Nam Chính. Các đồng chí trong Đoàn vui mừng, phấn khởi khi thấy các cháu được đón Tết trung thu đầy đủ với nhiều hoạt động bổ ích. Đoàn đã trò chuyện, động viên và chúc các em thiếu nhi đón Tết Trung thu vui vẻ, cố gắng học tập tốt xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

Trung thu năm nay, huyện Tiền Hải tổ chức đồng bộ tại 35 xã, thị trấn thu hút sự tham gia của gần 30.000 thiếu niên, nhi đồng với nhiều hoạt động ca múa hát, trò chơi dân gian tập thể tạo không khí vui tươi phấn khởi.

* Lãnh đạo Sở lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh thăm và tặng quà vui Tết Trung thu  cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại làng trẻ SOS và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Sở lao động, Thương binh và xã hội đã tặng quà vui tết trung thu, động viên các cháu có hoàn cảnh kém may mắn tại làng trẻ SOS cũng như Trung tâm Bảo trợ xã hội đón Tết Trung thu ấm áp trong tình yêu thương của cộng đồng, vượt lên khó khăn thi đua học tập tốt, xứng danh cháu ngoan Bác Hồ..

 * Tại xã Đông Phương, huyện Đông Hưng tổ chức nhiều hoạt động bổ ích cho các cháu thiếu nhi dịp Tết Trung thu 2015.

Tiêu biểu là các hoạt động: Rước đèn trung thu, ca múa hát tập thể, Hội thi khăn quàng đỏ, duyệt nghi thức đội… đã thu hút sự tham gia của hơn 300 thiếu nhi trong toàn xã cùng sự cổ vũ nhiệt tình của nhân dân.

Với chủ đề “Trung thu vui khỏe, xứng danh cháu Bác Hồ” thiếu nhi xã Đông Phương cố gắng chăm ngoan học giỏi, làm nhiều việc tốt để xứng đáng với danh hiệu thiếu nhi xã Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân.

Nhóm PV thời sự

 

 

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...