Các hoạt động vui trung thu cùng trẻ em tại Thái Bình

Thứ 7, 26/09/2015 | 11:28:31
689 lượt xem

* Chiều ngày 25-9, nhân ngày Tết trung thu của trẻ em, Trường tiểu học Kim Đồng, Thành phố Thái Bình tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề: “ Trung thu vui khỏe- xứng cháu Bác Hồ", " Đêm hội trăng rằm- nâng cánh ước mơ".

Cô và trò Trường tiểu học Kim Đồng thể hiện tiểu phẩm "Những ước mơ"

Tại đây, các em được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các bạn trong trường và trực tiếp các em tham gia biểu diễn, những bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ và nhớ ơn thầy cô, cha mẹ đã mang lại không khí vui tươi, hồn nhiên. Đặc sắc nhất là tiết mục chú Cuội chăn trâu và chị Hằng đã đưa các em như lạc vào không gian cổ tích.

 Điểm nhấn ấn tượng tại đêm hội là tiểu phẩm: "Những ước mơ" được các cô giáo của 19 lớp học, đã chuẩn bị khá kỹ khi cho các cho các em được viết lên ước mơ của mình và dán vào 19 chùm bóng để thả bay cao. Lớp trưởng thả các chùm bóng lên bầu trời chở theo ước mở của em được bay cao bay xa, giúp các em thêm yêu việc học tập và cũng cố gắng thực hiện ước mơ của mình.

Sau phần thả bóng ước mơ, cô giáo hiệu trưởng cùng hội cha mẹ học sinh trao quà cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

  * Trường Mầm non Hồng Nhung tổ chức lễ hội "Trăng rằm".  

Vui trung thu cùng chú Cuội

 Lễ hội “ Trăng rằm” diễn ra trong không khí vừa nhộn nhịp, vừa gần gũi, mang đậm nét truyền thống dân tộc, với các màn múa lân sư tử, rước đèn ông sao và phá cỗ với chú Cuội và chị Hằng Nga.

Trường Mầm non Hồng Nhung mới được thành lập được hơn 3 năm, nhưng đã huy động được trên 400 trẻ. Các trẻ ở trường được ăn 4 bữa/ngày. Ngoài ra, nhà trường còn có xe đưa đón trẻ khi phụ huynh có nhu cầu. Đây là mô hình trường tư thục chất lượng cao theo chương trình xã hội hóa giáo dục.

* Tối ngày 25-9, công đoàn, đoàn thanh niên Xí nghiệp May Thái Hà ( Tổng công ty May 10) tổ chức đêm hội trăng rằm cho cán bộ công nhân lao động.

Sau gần 1 tháng luyện tập công công phu, các em thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công nhân lao động xí nghiệp may Thái Hà đã đem đến đêm hội trăng rằm những tiết mục văn nghệ đặc sắc như: Sự tích chú Cuội- chị Hằng, tiết mục ca múa nhạc, thể dục đồng diễn vui khỏe. Trong đêm hội, con cán bộ công nhân lao động của xí nghiệp còn được tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi vận động: Kéo co, bịt mắt đánh trống, nhảy bao…...

Chương trình “Đêm hội trăng rằm 2015” là hoạt động xã hội mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần động viên con cán bộ công nhân lao động Xí nghiệp May Thái Hà có một cái tết Trung thu ấm áp, hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của gia đình, cố gắng nỗ lực vươn lên học tập, rèn luyện đạo đức trở thành những người con ngoan, trò giỏi.

                                   Hồng Thắm – Thu Hà –Linh Hạnh

 

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...