Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Thị Hải tặng quà trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS

Thứ 6, 25/09/2015 | 17:04:24
531 lượt xem

Chiều ngày 25-9, Sở Y tế Thái Bình phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức vui Tết Trung thu và tặng quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. Tới dự có ông Lê Anh Tuấn – Chánh văn phòng Cục phòng chống HIV/AIDS, Bộ Y tế; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Cao Thị Hải.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Thị Hải trao quà cho trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS

Tính đến ngày 31-8 -2015, toàn tỉnh Thái Bình có 841 trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, 32 trẻ bị phơi nhiễm, 50 trẻ bị nhiễm HIV. Công tác chăm sóc, hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS của Thái Bình trong những năm qua đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở, sự chung tay vào cuộc của các Sở, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội cùng sự hỗ trợ thiết thực của các tổ chức Quốc tế, nhà hảo tâm, nhà tài trợ và doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh. nhờ đó cuộc sống của các cháu đã được nâng lên đáng kể, các quyền cơ bản của trẻ em được đảm bảo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Thị Hải phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Anh Tuấn – Chánh văn phòng Cục phòng chống HIV/AIDS, Bộ Y tế và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Thị Hải ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của ngành Y tế Thái Bình và khẳng định: Trong thời gian qua, Bộ Y tế, UBND tỉnh luôn có nhiều chính sách quan tâm đến trẻ em nhất là các em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình mong rằng, trong thời gian tới, ngành Y tế nỗ lực hơn nữa cùng với các cấp, ngành và nhà hảo tâm quan tâm hơn nữa tới các cháu. Trong buổi lễ đã trao 100 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho các cháu bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS.

Trọng Long

 

 

 

 

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...