Tiếp nhận 50 triệu đồng từ đại diện Ban Liên lạc Hội Đồng hương Thái Bình tại Hòa Bình

Thứ 5, 06/08/2015 | 13:52:21
547 lượt xem

Nhân kỷ niệm Ngày nạn nhân da cam, sáng ngày 8-6, Ban Liên lạc Hội Đồng hương Thái Bình tại Thành phố Hòa Bình do đồng chí Trần Đăng Ninh - Phó Bí thư Thường trực tỉnh Hòa Bình làm Trưởng đoàn đã về thăm và tặng quà Hội Nạn nhân da cam (Điôxin) Thái Bình. Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn.

Đại diện Ban Liên lạc Hội Đồng hương Thái Bình tại Thành phố Hòa Bình ( tỉnh Hòa Bình) đã trao số tiền 50 triệu đồng cho lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam (Điôxin) Thái Bình. Đây là số tiền mà Ban Liên lạc và các hội viên tự nguyện quyên góp giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam tỉnh. Hội cũng hứa sẽ tiếp tục quan tâm đến nạn nhân da cam  trong tỉnh.

Tại lễ tiếp nhận, đồng chí Cao Thị Hải -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng cảm ơn sự quan tâm của các  thành viên trong Ban Liên lạc và người con Thái Bình đang sinh sống tại Thành phố Hòa Bình đối với nạn nhân da cam trong tỉnh.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cũng thông báo tình hình người có công trong tỉnh để Ban Liên lạc hiểu và chia sẻ với những mất mát, hy sinh của Thái Bình trong các cuộc kháng chiến. 

Hiện nay, tỉnh Thái Bình vẫn còn trên 30.000 người phơi nhiễm chất độc da cam. Mặc dù được tỉnh quan tâm, các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm quan tâm giúp đỡ nhưng cuộc sống của nạn nhân vẫn cần sự giúp đỡ nhiều hơn nữa cả về vật chất và tinh thần để họ vơi khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

                             Hồng Thắm

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...