Doanh nhân thực hiện trách nhiệm xã hội

Thứ 7, 09/10/2021 | 00:00:00
551 lượt xem

Dịch Covid-19 không chỉ là liều thuốc thử để chúng ta thấy rõ tinh thần vượt khó, tự lực, tự cường, nỗ lực duy trì sản xuất, kinh doanh mà còn thấy rõ trách nhiệm xã hội của cộng đồng doanh nghiệp. Sự chèo lái và bản lĩnh của doanh nhân đã giúp ổn định nền kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh ủng hộ vật tư y tế cho Sở Y tế phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thái Bình

Tạm gác những kế hoạch dang dở, những ý tưởng đang chờ được đưa vào thực tiễn, những lo toan về lời lãi, cộng đồng doanh nghiệp Thái Bình bước vào chiến hào chống Covid-19, nhân lên những chia sẻ, lan tỏa lòng nhân ái cùng cả nước chiến thắng đại dịch. Họ đã dành một phần doanh thu để ủng hộ vào Quỹ phòng chống dịch Covid-19. Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại nước ta, cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đã ủng hộ với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng, cùng các cấp, ngành chung tay phòng chống dịch.

Ông Đỗ Văn Vẻ - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình:

“Các doanh nghiệp của Thái Bình rất là kiên định và rất có trách nhiệm với xã hội. Họ sẵn sàng hy sinh những công việc gia đình, lợi ích của gia đình để tập trung vào chống dịch cùng với xã hội và tập trung vào tìm ra các phương hướng đi mới để tạo điều kiện cho doanh nghiệp của mình phát triển. Nhờ đó, các doanh nghiệp Thái Bình cũng đang từng bước hồi phục.”


Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình ủng hộ học sinh trong chương trình “Tiếp sức đến trường” 

Cùng với đó, các hoạt động an sinh xã hội khác như “Trao quà Tết”, ủng hộ học sinh trong chương trình “Tiếp sức đến trường”, ủng hộ Quỹ Trái tim cho em và rất nhiều các hoạt động nghĩa tình như những cánh tay yêu thương cứ nối dài mãi. 

Doanh nhân Trần Mạnh Báo trao quà động viên cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Việt Nam và thế giới đang trải qua cơn đại dịch thế kỷ mang tên Covid-19, một thử thách chưa từng có trong tiền lệ. Chúng ta đặc biệt trân trọng các doanh nhân đã vi doanh nghiệp, vì người lao động, vì nền kinh tế đất nước trong thời khó khăn, đã hy sinh quyền lợi của cá nhân và gia đình mình để duy trì doanh nghiệp, cùng cả nước chung sức, đồng lòng chiến thắng đại dịch. Họ xứng đáng là những chiến sĩ, những anh hùng trong cuộc chiến mới. 

PV

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...