Công ty Tân Đệ tăng cường tiêm vaccine Covid-19 cho người lao động

Thứ 4, 15/09/2021 | 00:00:00
453 lượt xem

Đại dịch COVID-19 lây lan gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, đời sống của người dân. Ngăn chặn dịch bệnh, đưa cuộc sống trở lại bình thường trở thành nhu cầu bức thiết hiện nay. Và tiêm vắc xin là một trong những biện pháp quan trọng, không thể thiếu tạo ra lá chắn vững chắc phòng và đẩy lùi dịch bệnh. Xác định rõ điều này, Công ty Tân Đệ đang tập trung đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine cho người lao động tại tất cả 8 nhà máy.

Buổi tiêm phòng Covid-19 cho người lao động Công ty Tân Đệ

Trước mỗi buổi tiêm phòng Covid-19, người lao động Công ty Tân Đệ đều được tuyên truyền, hướng dẫn cụ thể, chi tiết về hiệu quả của vaccine cũng như quy trình tiêm chủng. Địa điểm tiêm được bố trí ngay tại các nhà máy, đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Mỗi người bắt buộc phải trải qua các công đoạn khám sàng lọc, khi đủ điều kiện mới được tiêm. Người lao động cũng được yêu cầu ở lại điểm tiêm 30 phút để theo dõi phản ứng sau tiêm.

Chị Phạm Thị Bình, Công ty Tân Đệ:

“Vaccine tiêm xong mình cảm thấy an toàn, làm việc cảm thấy yên tâm hơn.” 


Chị Trần Thị Thúy, Công ty Tân Đệ:

“Quy trình tiêm của công ty rất an toàn, đảm bảo, khi tiêm xong em rất yên tâm, tự tin hơn trong mùa Covid.”


Người lao động của Công ty Tân Đệ được tiến hành tiêm Vắc xin Covid-19

Đến hết tuần này, tổng số lao động của Công ty Tân Đệ được tiêm vaccine phòng Covid-19 sẽ lên tới 7.000 người. Công tác tiêm chủng diễn ra đảm bảo đúng quy trình, tiến độ, không ghi nhận trường hợp phản ứng nặng liên quan đến vaccine.

Ông Vũ Ngọc Cầu, Phó Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Công ty Tân Đệ:

“Sau khi tiêm chúng tôi có một kênh riêng ngoài hệ thống đường dây nóng của Sở Y tế, từng nhà máy một có cán bộ y tế trực 24/24 sẵn sàng tư vấn giải đáp tất cả vấn đề thắc mắc của người lao động hay các dấu hiệu gặp phải sau khi tiêm để người lao động yên tâm nhất. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc phối hợp với cơ quan chức năng như Sở Y tế và CDC để đảm bảo việc tiếp cận với nguồn vaccine kịp thời, hướng tới mục tiêu phủ xanh tất cả các nhà máy của Tân Đệ.”


Lợi ích lớn nhất của vaccine chính là giúp cá nhân được tiêm hạn chế nguy cơ mắc bệnh, hoặc nếu nhiễm Covid-19 sẽ nhẹ hơn, giảm nguy cơ bệnh tiến triển nặng hoặc tử vong do bệnh. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay, việc tiêm vắc xin và chủ động các biện pháp phòng chống dịch mà Công ty Tân Đệ đang triển khai sẽ giúp tạo thành lá chắn thép ngăn ngừa dịch bệnh, đảm bảo việc sản xuất kinh doanh hiệu quả.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...