Tích cực đóng góp ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19

Thứ 4, 09/06/2021 | 00:00:00
382 lượt xem

Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ quỹ vắcxin phòng chống Covid -19 của Thủ tướng Chính Phủ, cùng với các tổ chức, cá nhân nhà hỏa tâm trên cả nước, cán bộ hội viên Hội Chữ thập đỏ phường Bồ Xuyên, Thành phố Thái Bình đã tích cực tham gia đóng góp ủng hộ quỹ.

Các hội viên phụ nữ cao tuổi tổ 15, phường Bồ Xuyên mở hòm tiết kiệm

Hưởng ứng lời kêu gọi quyên góp ủng hộ quỹ vắcxin Covid-19 của Thủ tướng Chính Phủ, tổ tiết kiệm phụ nữ tổ dân phố số 15 phường Bồ Xuyên đã mở hòm tiết kiệm của chi hội, sử dụng số tiền tiết kiệm được trong thời gian qua để đóng góp ủng hộ quỹ. Cùng với số tiền tiết kiệm của chi hội, nhiều hội viên phụ nữ cao tuổi của tổ còn tự nguyện đóng góp thêm từ 200 đến 500 nghìn đồng để ủng hộ quỹ vắc xin Covid- 19 của Chính phủ. 

Bà Phạm Thị Tuyết, tổ 15, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình:

“Khi thủ tướng Chính phủ phát động quyên góp ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19 chúng tôi đã đã mở hòm tiết kiệm, số tiền quyên góp được hơn 1 triệu đồng, chúng tôi đã đóng góp hết ủng hộ quỹ.”


Các thành viên Hội phật tử chùa Vạn Xuân làm thủ tục gửi tiền ủng hộ tại ngân hàng

Hiểu được tầm quan trọng và sự cần thiết của quỹ vắcxin Covid-19 do Thủ tướng Chính phủ phát động, Hội phật tử chùa Vạn Xuân, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình cũng đã  mang số tiền quyên góp được từ hội viên, tín đồ, phật tử đến ngân hàng làm thủ tục ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19. Với mong muốn cùng các cấp, các ngành nhanh chóng thực hiện mục tiêu vắcxin toàn dân, sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Bà Phạm Thị Hợi - thành viên Hội phật tử Chùa Vạn Xuân, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình:

“Chúng tôi quan niệm "cứu 1 mạng người còn hơn xây 7 tầng tháp" , do đó các hội viên tín đồ phật tử Chùa Vạn Xuân bảo nhau mỗi người góp một ít tùy theo khả năng của mình để ủng hộ xây dựng quỹ vắcxin Covid- 19 của Chính phủ. Sau hơn 1 ngày chúng tôi đã quyên góp được số tiền 10 triệu đồng.”


Với phương châm "dù ít hay nhiều hãy tham gia ủng hộ quỹ vắc xin Covid -19 bằng cả trái tim", Hội Chữ thập đỏ phường Bồ Xuyên đang tiếp tục tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, tình nguyện viên  tích cực đóng góp ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19. Phát động mỗi hội viên, tình nguyện viên trở thành một tuyên truyền viên tích cực để tuyên truyền vận động người dân, anh em, bạn bè và nhân dân, đặc biệt các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tích cực tham gia ủng hộ xây dựng quỹ vắcxin Covid-19.

Bà Phạm Thị Quyên, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình:

“Hội đã tuyên truyền, vận động hội viên tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện nhân đạo, đặc biệt hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trong đợt này, hội quyên góp hội viên, tình nguyện viên tích cực tham gia ủng hộ quỹ vắc xin, với tinh thần dù ít hay nhiều đóng góp cho công tác phòng chống dịch đạt hiệu quả.”


Tổ tự quản phòng Covid -19 tại khu dân cư phường Bồ Xuyên

Cùng với tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, trong cuộc chiến chống đại dịch Covid -19, những cán bộ hội viên Hội Chữ thập đỏ phường Bồ Xuyên còn tích cực tham gia là thành viên nòng cốt trong các tổ tự quản phòng chống Covid-19 tại các khu dân cư, tổ dân phố trên địa bàn phường. Những việc làm thiết thực của các cán bộ hội viên Hội Chữ thập đỏ phường Bồ Xuyên, Thành phố Thái Bình đã và đang góp phần cùng các cấp các ngành đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, bảo vệ sức khỏe toàn dân.

CTV Thúy Vân

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...