Trao tặng 10.000 test xét nghiệm nhanh Covid-19

Thứ 3, 08/06/2021 | 00:00:00
2,423 lượt xem

Sáng 8/6, Sở Y tế Thái Bình đã tiếp nhận 10.000 test xét nghiệm nhanh Covid-19 do Công ty TNHH Medicon ủng hộ. Dự buổi trao tặng có đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Sở Y tế Thái Bình tiếp nhận ủng hộ của Công ty TNHH Medicon 

Tại buổi trao tặng, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và cảm ơn sự chia sẻ đóng góp của đơn vị doanh nghiệp đối với quê hương Thái Bình. 

Vốn là cựu học sinh chuyên Toán, là người con của quê hương Thái Bình, nên trước diễn biến của dịch bệnh Covid-19 tại địa phương, ông Đào Đình Khôi, Giám đốc Công ty TNHH Medicon đã đại diện trao tặng 10.000 test xét nghiệm nhanh trị giá 1 tỷ 350 triệu đồng, để phục vụ cho công tác chủ động khoanh vùng dịch tại địa phương.

Ông Đào Đình Khôi, Giám đốc Công ty TNHH Medicon: 

“Với tấm lòng của mình chúng tôi về tài trợ cho tỉnh Thái Bình 10 nghìn test thử, hi vọng với chiến lược xét nghiệm mới sẽ sử dụng sản phẩm này rất hiệu quả.”


Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình tiếp nhận ủng hộ của Công an tỉnh Thái Bình

Ông Phạm Quang Hoà - Giám đốc Sở Y tế Thái Bình: 

“Việc tiếp nhận thời điểm này rất ý nghĩa vì chúng tôi đang triển khai các hoạt động sàng lọc nhanh cho các đối tượng có nguy cơ. Sau đây chúng tôi sẽ phân bổ đến các đơn vị bệnh viện và các Trung tâm Y tế. Chúng tôi cam kết sẽ phân bổ và sử dụng test xét nghiệm nhanh đúng mục đích.”


Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình tiếp nhận ủng hộ của Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Thái Bình

Thời gian qua, nhiều đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là những người con của quê hương Thái Bình đã có nhiều những hoạt động ủng hộ, trao tặng các thiết bị vật tư y tế cho địa phương. Mong rằng trong thời gian tới, với tinh thần mỗi người dân cùng chung tay giữ gìn bình yên cho quê hương, ngăn chặn dịch bệnh từ bên ngoài, sẽ có nhiều đơn vị doanh nghiệp tiếp tục có những ủng hộ đóng góp cho công tác phòng dịch tại địa phương.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...