Kết thúc khoanh vùng, cách ly y tế 4 địa điểm tại phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình

Thứ 5, 03/06/2021 | 00:00:00
1,591 lượt xem

Bắt đầu từ 06 giờ 15 phút ngày hôm nay 3/6. Bốn địa điểm tại phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình đã được kết thúc khoanh vùng, cách ly y tế do không phát sinh ổ dịch, ca lây nhiễm mới trong cộng đồng.

Lực lượng chức năng tháo dỡ chốt chặn Ngõ 417, đường Lý Bôn, tổ 14 phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình

Tại thời điểm công bố kết thúc thời gian khoanh vùng, cách ly y tế, lực lượng chức năng đã tiến hành tháo dỡ barrie chốt chặn trên tuyến ngõ ra, vào tại 4 địa điểm gồm: Ngõ 417, đường Lý Bôn, tổ 14; Ngõ 223, đường Lê Đại Hành, tổ 15; Ngõ 162, đường Đinh Tiên Hoàng, tổ 16; Ngõ 33, đường Phan Bá Vành, tổ 16. Ngay sau khi kết thúc khoanh vùng cách ly y tế, người dân tại đây bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi, sự tin tưởng đối với cấp chính quyền, thời gian qua đã làm tốt công tác phòng, chống dịch.

Người dân:

“Sau 21 ngày cách ly xong thì chúng tôi rất phấn khởi. Tinh thần trách nhiệm phòng chống dịch của chúng tôi đã nâng cao hơn.”


Lực lượng trực chốt đã hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ khu vực cách ly phòng chống dịch

Trong suốt thời gian khoanh vùng, cách ly, đội ngũ cán bộ y tế, lực lượng công an cũng như chính quyền địa phương đã không quản ngại khó khăn vất vả, nỗ lực kiểm soát ổ dịch, giúp đỡ người dân ổn định cuộc sống.

Tổ trưởng tổ dân phố:

“Sau khi có quyết định dỡ bỏ cách ly, ban chỉ đạo các cấp tỉnh, thành phố, phường vẫn chỉ đạo người dân bình tĩnh và đồng thời thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế.”


Người dân Ngõ 417, đường Lý Bôn, tổ 14 phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình phấn khởi sau khi hoàn thành cách ly

Việc dỡ bỏ, kết thúc khoanh vùng cách ly y tế đã mang lại niềm vui cho mọi người dân. Nhưng để giữ được thành quả này, chính quyền và người dân không được chủ quan, lơ là, tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch, đặc biệt là thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Thúy quỳnh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...