Kích hoạt trở lại 3 chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 từ 0h ngày 2/6

Thứ 4, 02/06/2021 | 00:00:00
1,344 lượt xem

Bắt đầu từ 0h ngày 2/6/2021, tỉnh Thái Bình kích hoạt trở lại 3 tổ công tác liên ngành tại 3 khu vực cầu, cửa ngõ ra vào tỉnh gồm: Cầu Tân Đệ, cầu Thái Hà và cầu Triều Dương để kiểm soát phòng chống dịch Covid -19.

Tổ công tác liên ngành tại Cầu Tân Đệ kiểm soát người và phương tiện ra vào tỉnh phòng chống dịch Covid -19

Theo đó, lực lượng tham gia phối hợp tại 3 chốt trên gồm công an, y tế, quân đội, giao thông và lực lượng quản lý thị trường. 5 lực lượng này trực tiếp kiểm soát các xe khi vào địa bàn tỉnh sẽ tiến hành đo thân nhiệt, khai báo y tế và 1 số quy định khác để đảm bảo các biện pháp trong phòng chống dịch Covid-19. 

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid- 19, tỉnh Thái Bình đề nghị toàn thể nhân dân không nên đi ra tỉnh ngoài, nhất là đến các địa phương có dịch. Chủ động thông tin, vận động người thân từ vùng có dịch không về tỉnh trong thời điểm này. Trường hợp thật sự cần thiết phải đi hoặc về thì phải khai báo y tế và thực hiện nghiêm các biện pháp trong phòng chống dịch theo hướng dẫn của ngành y tế và quy định của chính quyền địa phương.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...