Triều Tiên diệt mèo và chim bồ câu để ngăn dịch COVID-19

Thứ 2, 31/05/2021 | 09:34:51
250 lượt xem

Đài Sputnik (Nga) dẫn nguồn trang Daily NK đưa tin Triều Tiên đã đưa ra nhiều biện pháp khác nhau để ngặn chặn dịch COVID-19, bao gồm lệnh tiêu huỷ mèo hoang và chim bồ câu vượt qua khu vực biên giới từ Trung Quốc vào nước này.

Giới chức Triều Tiên tin rằng những con vật này có thể mang mầm bệnh từ nước láng giềng vào nước này.

Nguồn tin cũng tiết lộ một gia đình ở huyện Songhu, thành phố Hyesan đã bị đưa vào cơ sở cách ly 20 ngày vì bí mật nuôi một con mèo hoang trong nhà.

Trước đó, hôm 6/5, tờ Tờ Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của Đảng Lao động Triều Tiên, đã cảnh báo người dân Triều Tiên đề phòng những "vật thể lạ" bay lơ lửng trong không khí, được cho là các tờ rơi chống Bình Nhưỡng, cho rằng chúng có thể mang theo virus SARS-CoV-2.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...