Hàng quán dịch vụ tăng cường các biện pháp phòng dịch

Thứ 7, 29/05/2021 | 00:00:00
1,296 lượt xem

Sau khi có thông báo nới lỏng một số biện pháp giãn cách xã hội, nhiều cửa hàng kinh doanh dịch vụ tại thành phố Thái Bình đã hoạt động bình thường trở lại.

Khách hàng ngồi giãn cách khi ăn và người phục vụ đeo khẩu trang đảm bảo phòng dịch tại quán ăn

Không chỉ trong đợt dịch mới đây, mà từ những đợt dịch trước, cửa hàng ăn sáng đã chủ động đảm bảo đầy đủ các điều kiện phục vụ phòng chống dịch. Dung dịch vệ sinh tay, khẩu trang đều được chuẩn bị để phục vụ khách hàng.

Chị Vũ Thị Nhã - phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình:

“Chúng tôi đảm bảo có nước sát khuẩn, giãn khoảng cách giữa các bàn với nhau, lượng khách vào sẽ phải cách nhau 2 mét, số lượng khách sẽ giảm nhưng phòng dịch thì mình vẫn chấp nhận.”


Thực hiện nghiêm phòng dịch khi vào quán ăn

Thời gian giãn cách xã hội tạo áp lực không nhỏ về tài chính với các cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống. Thế nhưng, đa phần đều xác định, đây là khó khăn chung, và họ sẵn sàng tuân thủ quy định vì sức khỏe chung của cộng đồng.

Anh Nguyễn Trọng Cường - phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình:

“Chỉ những hàng quán nào đảm bảo các yêu cầu phòng dịch tôi mới vào ăn. Bản thân tôi cũng đảm bảo các biện pháp phòng dịch để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cho cộng đồng.”


Các hàng quán tại Thái Bình mở cửa kinh doanh thực hiện nghiêm phòng dịch Covid-19

Thái Bình đang kiểm soát rất tốt tình hình dịch Covid-19. Song để duy trì kết quả này, không để dịch bùng phát, lây lan, rất cần sự vào cuộc của mỗi người dân từ những hành động nhỏ nhất trong phòng chống dịch.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...