Tiền Hải đảm bảo các quy định trong phòng chống dịch tại các quán ăn

Thứ 6, 28/05/2021 | 00:00:00
310 lượt xem

Hiện nay, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn tỉnh đã được phép mở cửa trở lại. Để đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch, lực lượng liên ngành của huyện Tiền Hải thường xuyên tuần tra, kiểm soát hoạt động của các quán ăn để đảm bảo thực hiện nghiêm quy định trong phòng chống dịch bệnh Covid -19.

Lực lượng liên ngành của huyện Tiền Hải nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm phòng dịch khi kinh doanh trở lại

Trong đó, lực lượng liên ngành của huyện rà soát toàn bộ các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn. Phân công từng khu vực cho các tổ đội phụ trách, thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở các quán ăn thực hiện nghiêm các quy định và các biện pháp phòng, chống dịch, khuyến cáo 5K. 

Trong đó, phải bảo đảm khoảng cách tối thiểu 1m giữa người với người, 2m giữa bàn cách bàn, khuyến khích sử dụng vách ngăn, hạn chế sử dụng điều hòa. Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phải công khai số lượng khách tối đa có thể phục vụ, bảo đảm không quá 1/2 số khách tối đa. Đồng thời phải ghi nhật ký khách hàng khi đến quán ăn uống. Qua kiểm tra, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đều chấp hành tốt các quy định trong phòng chống dịch.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...