Tạm dừng nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ 6, 28/05/2021 | 09:47:33
585 lượt xem

Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản hỏa tốc gửi các hãng hàng không, Cảng vụ Hàng không miền Nam, UBND TP.HCM và các cơ quan liên quan về việc tạm dừng nhập cảnh toàn bộ các đối tượng hành khách tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất từ ngày 27-5 đến hết 4-6-2021.

Theo Cục Hàng không, việc tạm dừng nhập cảnh với toàn bộ hành khách tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trong thời gian trên là thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch COVID-19, của Bộ Giao thông vận tải và đề nghị của UBND TP.Hồ Chí Minh.

Từ khi xảy ra đại dịch COVID-19 ở Việt Nam, Chính phủ Việt Nam không cho phép thực hiện các chuyến bay quốc tế thường lệ đưa khách vào Việt Nam. Thay vào đó chỉ thực hiện các chuyến bay đưa công dân về nước, đưa chuyên gia, khách ngoại giao vào Việt Nam với số lượng hạn chế. Tất cả người nhập cảnh được xét nghiệm, cách ly theo quy định./.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...