Phòng dịch là cơ hội để doanh nghiệp siết chặt an toàn lao động

Thứ 4, 26/05/2021 | 00:00:00
275 lượt xem

Trong bối cảnh đang diễn ra dịch Covid-19 nhưng tỷ lệ lao động làm việc tại các doanh nghiệp vẫn đảm bảo và ổn định. Các doanh nghiệp đều triển khai các biện pháp phòng dịch và coi đó là một khâu quan trọng trong đảm bảo an toàn lao động.

Người lao động nghiêm túc cao trong phòng chống dịch tại nơi sản xuất

Chính doanh nghiệp cũng xác định chỉ có tuyên truyền và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh thì người lao động mới yên tâm làm việc, còn doanh nghiệp thì ổn định sản xuất. Nhờ đó, gần 2.000 lao động tại công ty TNHH PS Vina đi làm đầy đủ và số lượng sản phẩm đều đạt chỉ tiêu, doanh thu của người lao động ổn định với mức lương 7 triệu đồng/người/ tháng. 

Bên cạnh đó, môi trường lao động cũng được công ty chú trọng và đã được cải thiện. Để đảm bảo không khí lưu thông, công ty sử dụng hệ thống thông gió và thường xuyên đo nhiệt độ tại các xưởng. Việc giám sát an toàn lao động diễn ra thường xuyên hơn. Hơn lúc nào hết, phòng dịch chính là cơ hội để công ty siết chặt an toàn và nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ đối với mỗi người lao động.

Thúy Quỳnh





  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...