Trao quà cho Khu cách ly tập trung huyện Đông Hưng

Thứ 4, 19/05/2021 | 00:00:00
275 lượt xem

Mong muốn chia sẻ với các công dân đang thực hiện cách ly và những cán bộ công tác nhiều ngày chưa được về nhà, Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng trao quà và suất ăn miễn phí cho khu cách ly tập trung của huyện.

Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng trao quà và suất ăn miễn phí cho khu cách ly tập trung của huyện

Khu cách ly tập trung huyện Đông Hưng hiện có 38 người đang cách ly. Hội Chữ thập đỏ huyện đã trích quỹ trao 90 suất ăn cùng nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu cho các công dân và cán bộ chiến sỹ công tác tại đây. 

Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng trao suất ăn miễn phí cho cán bộ trực khu cách ly

Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình góp phần phòng chống dịch Covid-19 của hội, mang ý nghĩa và tính nhân văn sâu sắc, thể hiện vai trò đồng hành san sẻ yêu thương, cùng người dân vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...